Afi allt bú lúlla,koma leika

Sæl og blessuð frá Fiskislóð 14 og Key Largo, miðvikudaginn 11 apríl 2007. Hæstvirtur félagsmálaráðherra Magnús Stefánsson er viðmælandi okkar í kvöld.Upplyftingartrommari í ráðherraleyfi.
Þeysiferðir um kjördæmið framundan hjá honum næsta mánuð,auk anna í ráðuneyti félagsmála,sem mörg spjót standa á.Hann var norðan Holtavörðuheiðar er við hittum á hann í símanum í gær og á leið upp í Borgarnes,strax að lokinni útsendingu. Við heyrum frá honum hvernig hann hefur það sjálfur, eftir smá aðsvif í sölum Alþingis mitt í önnum þingloka.

Afi situr hér hálf umkomulaus,eftir að Hafsteinn sonur minn,Kristín Berta og Ingvi Hrafn Hafsteinsson lögðu af stað upp á Miamiflugvöll að loknu Páskafríi.Amma fylgdi hópnum til að hjálpa til við innritun og annað slíkt.Nafni minn tók dudduna út úr sér til að gefa afa rembingskoss og ríghélt um hálsinn á mér í kveðjuskyni. Ég veit ekki hvort það er til nokkuð yndislegra í þessu lífi,en að fá tveggja ára snáða upp í til sín á hverjum morgni sem skríður í hálskot og hvíslar, afi allt bú lúlla koma að leika. Og afi nuddar stírurnar úr augunum og fer í keppni við ömmu um að fá að knúsa augasteinin. Svo er byrjað á því að klifra upp á höfðagaflinn og hoppa og hoppa og hoppa hoppa.En afi og amma klappa saman lófunum af hrifningu og váva og áa.
Talandi um Páskafrí,ég skil ekki hvernig heil þjóð getur eiginlega lokað sína efnahags og viðskiptalífi að mestu í 5 sólarhringa. Hér í vesturheimi fara þessi hátíðahöld framhjá hinum almenna borgara og allt gengur sinn vanagang. Svo bresta á okkar heima sumardagurinn fyrsti,uppstigningardagur og annar í Hvítasunnu. Allt eru þetta leyfar eldgamalla siða er kirkjan réði lögum og lofum í landinu.Ég minnist þess með hálfgerðri skelfingu er ég var að alast upp krakki að föstudagurinn langi var heil martröð, það mátti bókstaflega ekkert gera.Maður var klæddur í sitt fínasta puss og eiginlega látinn sitja allan daginn í einhverjum drunga. Voru foreldrar mínir ekki einu sinni Guðhrætt fólk.Nóg um það,

Takið eftir því sem ég segi,þið sáuð í gær fyrstu hreyfingar í átt til sameiningar nýja Sparisjóðsins hans Jóns Þorsteins í Nóatúni,sem heitir Byr við Glitni. Jón Þorsteinn þessi hægi og prúði Nóatúnssonur er dílagerðarmaður í fremstu röð. Tók Sparisjóð Hafnarfjarðar í nefið og sameinaði Sparisjóði vélstjóra og allir hans menn græddu í leiðinni fullt rassgat af peningum. Vinnur með strákunum Gunnari og Gylfa í Bygg og saman eru þeir orðnir úrvaldsdeildarlið.Ég held að það líði ekki langur tími þar til menn byrja að sjá samkrull í einhverri mynd. Kæmi mér ekki á óvart þótt fleiri sparisjóðum yrði boðið upp í dans í leiðinni,enda liggja þar bundin gríðarleg verðmæti sem óleyst eru úr læðingi.

Ég sé það að Steingrímur J lofar bótaþegum landsins 12 milljörðum úr ríkiskasanum komist hann til valda
Og það sem meira er,kjósendur kaupa svonam rugl.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband