Andskotans Moggarugl!!!! ( hrafnaþing er á visir,is)

Sæl verði í hríðarhraglanda mánuð af sumri. Jafet Ólafsson hér á eftir í reglubundnu yfirliti yfir markaðinn og fjárfestingarmöguleika.Skoðum stöðu Glitnis eftir forstjóraskiptin, vaxtastefnu seðlabankans, hækkanir á mörkuðum.gengismálin og útflutningsatvinnuvegina..Hvað á að gera við milljónina undir koddanum.

 

Svo er fólk að fjasa um heimshlýnun.Við horfðumst í augu ég og Maríuerla á Langárbökkum, er ég var að klára að setja niður kartöflur við Langárbyrgi.Meðan ég brá mér inn til að sækja nýjar birgðir af hæfilega spíruðu útsæði, snjóaði yfir holurnar,sem ég var búinn að gera í  fimmta beð.

 

Ég sver að ég var ekki meira en 3-4 mínútur í burtu.Fuglinn sagði eiginlega við mig,er ég var forviða að sjúga upp í nefið í bláa kuldagallanum,hvernig heldur þú að mér líði við hreiðurgerð.

 

Þetta góðir hálsar er Ísland í dag og þegar ég sá skítakulda hraglanda veðurspá fram yfir Hvítasunnu, ákvað ég að skella mér til London,þar er spáð notalegum 25 gráðum.Þetta er hægt vegna yndislegs fyrirtækis sem heitir Iceland Express og knúði Icelandair til að hverfa frá áthagafjötrastefnu síðustu áratuga.

 

Skynsamleg fargjaldastefna er nefnilega nákvæmlega eins arðbær og skattalækkun og hefur leitt til þess að allar flugvélar,hvort sem er kvölds eða morgna eru meira og minna fullsetnar árið um kring.

 

Nýja stjórnin komin á koppinn,eins og ég sagði við Össur á Hrafnaþingi rétt fyrir kosningar, pís of keik.Ingibjörg og Össur þurftu í þingmannaveislu í gær og létu það því heita til að friða Kristján Má og Jóhönnu Vigdísi,að hlé hefði verið gert á viðræðum..Það hlýtur að þýða bullandi ágreining hrópuðu þau bæði. Hilmar og Sólrún glottu ógurlega,nei,nei,við erum bara að gera þetta samkvæmt okkar eigin hentugleikum.

 

Þetta var nú ekki alveg sanngjarnt af leiðtoganna hálfu,Geir veit sem gamall Moggablaðamaður og þau eru aðeins að rækja skyldur við sína áheyrendur,sem er þjóðin og bíður með öndina í hálsinum.´Eg sagði fyrir helgi, þau eiga að koma út með stutta en hnitmiðað frásögn af viðræðum dagsins. Það þarf engu að ljóstra upp,aðeins segja frá þeim máluim,sem hafa verið upp á borðinu.

 

Voru bara búinn að klára þetta en sögðu engum fyrr en þingmannaviðtölin byrjuðu í morgun.

 

Ég vona að gamli skólafélagi minn Jón Sigurðsson fái gott starf við hæfi, er hann hrökklast burt úr pólitík niðurlægður af kjósendum jafnskjótt og hann kom kallaður til skyldustarfa af tortímandanum Halldóri Ásgrímssyni.Halldór hlýtur að fara með veggjum í  Kóngsins Kaupmannahöfn,enda ekki til hans spursts, lengi lengi lengi.Þýðir lítið fyrir Jón að tala um stórýktar fréttir af andláti sínu. Steingrímur Ólafsson var trúnaðarmaður Halldórs Ásgrímssonar og veit manna best hve hriplek framsóknarskútan er,þegar kemur að kjaftagangi.

 

Viðskiptaheimurinn á Íslandi fagnar nýju viðreisnar,nýsköpunarstjórninni.Morgunblaðið gerir í buxurnar af ótta við að Ingibjörg Sólrún sé að undirbúa stjórnarslit á miðju kjörtímibili til að mynda vinstri stjórn Með Framsókn og Vinstri grænum.

 

Hvílíkt andskotans rugl.

 

Það er við lestur svona Reykjavíkurbréfs að maður skynjar að tími Styrmis Gunnarssonar er löngu kominn.Eins og vangavelturnar um daginn um hugsanlega misbeitingu forsetavalds. Sómakonan Ásta Möller, féll í þá freistni að taka undir þessa dellu og var svo rasskellt af einhverjum að hún át þetta allt ofan í sig fyrir framan myndavélina nokkrum mínútum síðar..Ekki veit ég hver kallaði hana á teppið, kæmi mér ekki á óvart að það hefði verið gamall Moggablaðamaður.

 

Það vekur  ótta minn að tveir  núverandi og fyrrverandi ritstjórar Morgunblaðsins skuli vera  eins og úr sér gegnir síðustu móhíkanar kalda stríðsins.

 

Ég held að aðalverkefni nýju stjórnarinnar verði að setja sér  ný hagstjórnarmarkmið.Ég kann ekki að meta það hversu skynsamleg verðbólgumarkmið Seðlabankans eru. Krónan styrktist um tæpt prósent í dag og nálgast óðum 60 króna dollar á ný.Hlýtur að boða einhvers konar efnahagslega kollsteypu.Flateyri er þá væntanlega bara toppur á ísjaka.Það er alltaf áhugavert að hlusta á Einar Odd, gamla bjargvættinn fjalla um efnahagsmál.

 

Hann segir einfaldlega þetta gengur ekki.Hvernig stendur  þá á því að Kambur stendur svona , er verðmæti sjávarafla fyrstu 90 daga ársins jókst um 20 prósent.Eru eigendur Kambs bara eins og gerist að breyta eignum í reiðufé,þegar verð á kvóta er í sögulegu hámarki.Er eitthvert vit í því hjá Halldóri bæjarstjóra á Ísafirði að reyna að fá almenning til að setja peninga í vonlaust rekstrardæmi. Eiga vestfirðingar að fara að greiða einhvers konar átthagafjötragjald.Olína Þorvarðar segir kjaftakerlingar í hópi útgerðarmanna hafa reiknað Kambsmönnum 2 milljarða króna gróða,hreint í vasa, eftir fjármagnstekjuskatt. Er nema von að mennirnir selji???

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband