Kúkur gerist !

Sæl og blessuð föstudagur fyrir kosningadag og allt upp í loft og alger óvissa um allt nema það að Eiríkur Hauksson er á leiðinni heim.Gömlu austantjaldríkin vildu ekki Valentínu. Kúkur gerist eins og krakkarnir segja og mæla á enska tungu. Hallur Hallsson og Sigurður G Tómasson á föstudagsvettvangi hér eftir smá stund. Hrafnaþing er á rás 18 og Visir.is

 

.Eiríkur var þjóð sinni til mikils sóma og allt þetta júróvision húllum hæ hefur hefur glatt okkur og skemmt og verið óþrjótandi umræðuefni á kaffistofum og í saumaklúbbum. Sannkalluð sáluhjálpar þerapía meðan sólin var að skríða ofar og austar yfir eyjuna bláu.Örugglega á við margar gleðipillur.

 

Svo treystum við því bara að RÚV leggi ekki árar í bát þannig að tónskáld og textasmiðir geti farið að búa sig undir næstu undanrásir.

 

Ég sé að Jói í Bónus tekur undir áhyggjur mína af hugsanlegum embættismistökum Björns Bjarnasonar.Ég sagði í gær að ég tryði því ekki að Björn myndi skipa embættisafglapanmeistara Íslands Jón H.B.Snorrason  ríkissaksóknara.

 

´Mér hafði ekki dottið til hugar að strika Björn út á morgun,en verð að viðurkenna, að ef ég vissi hundrað prósent,að hann ætlaði að gera þetta, myndi ég að minnsta kosti íhuga að taka áskorun Jóa. En ég trúi því einfaldlega ekki, þetta hlýtur að vera kjaftasaga.Björn endar ekki feril sinn í stjórnmálum með slíkri bommertu.

 

Ég held að kjósendum finnist þeir vera hálfkaffærðir í könnunun og það sé skýringin á því hvernig ríkisstjórnin heldur velli eða fellur frá morgni til kvölds.Skyldi hins vegar lítið í því hvernig Félagsvísindastofnun bætti 300 manns við dagsgamla könnun fyrir stöð 2 og fékk dramtíska niðurstöðu fyrir besta kosningauppistandara íslenskra ljósvakamiðla Sigmund Erni. Hann  greip efnið á loft og afgreiddi svo snyrtilega að þjóðin greip andan á lofti.

 

Þetta gerir kosningarnar og kosningasjónvarp morgundagsins enn meira spennandi,en ég fæ ekki betur séð en Sigmundur Ernir og hans fólk verði með miklu flottari umgjörð,allavega ætla ég að vera með stillt á þau.

 

Rosalega spennandi einkavæðing Aktavis,búlgarskir símagróðapeningar að finna sér farveg á Íslandi.180 milljarðar, hálf íslensku fjárlögin fyrir lítið lyfsalafyrirtæki,ekki einu sinni 10 ára gamalt.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband