Sorrý.Ég trúi illu upp á MS í garð Mjólku

Hrafnaþing er á rás 18 á Breiðbandi og ADSL og Visir.is undir vefmiðlar.

Guðjón Arnar Kristjánsson alþingismaður og formaður frjálslynda flokksins á Hrafnaþingi dagsins. Skráður skipstjóri í símaskránni og meðal annars þess vegna sem ég bauð honum til okkar. Óvissa í sjávarútvegi og þar með fyrir landbyggðina í heild sinni.Guðjón talar eins og Kristinn H Gunnarsson um 200 þúsund tonna jafnstöðuafla.

Á morgun Kristinn Pétursson útgerðarmaður á Bakkafirði og fyrrum alþingismaður fyrir Sálfstæðisflokkinn.

 

Ekki sumarlegt á syðri hluta eyjunnar bláu og ekki sumarútlit svo langt  sem spár ná.Þegar ég keyrða ofan úr Langá undir hádegisbilið,keyrði ég alla leiðina inn í sannkallað skítaveður.Eina góða við þetta er að við  Langárbændur þurfum ekki að hafa áhyggjur af veiðivatni fram í ágúst alla vega þótt ekki komi meira dropi úr lofti. Langavatn orðið full og þá eigum við 7 vikna veiðivatnsforða. Sá fyrstu laxana í morgun, 4 í Myrkhyl fyrir ofan gömlu brúna og einn bylti sér upp í harðaland á Breiðunni. Alltaf notaleg tilfinning að sjá fyrstu sporhvötu gestina, alveg eins og farfuglana.Á von á 6. stórveiðisumarinu í röð,risaárgangur fór til sjávar í fyrravor og við erum búnir að ná svo góðum tökum á stórseiðasleppingum að veiddar endurheimtur slá upp í 4 prósent. Gáfu okkur um 360 laxa í fyrra.

 

Talandi um farfugla,það varð mikið óhapp á Hrafnseyrarbökkum í Langá í gærkvöldi. Ég og payloadermaður vorum að laga garða og veiðivegi.Í fyrrakvöld hafði ég séð kríuhreiður í vegkantinum með einu eggi.Hlóð smá vörðu til að vekja athygli manna á þessu heimili,sem ekki var meira en hola í grófa möl.Payloadermaðurinn fór hins vegar aðeins og hratt á undan mér og ég náði ekki að benda honum á hreiðrið sem því miður hverf undir vegruðningin.Það skar hálfpartinn í hjarta að horfa á kríuparið sveima í lengri tíma yfir staðanum og  leita að egginu.Ætla að skoða í kvöld hvort hún er ekki búin að verpa öðru.Varð hissa í gærkvöldi er ég sá 20-30 fugla hóp af kríu í hálfgerðu hópflugi upp og niður ánna.

 

Veiðibændur gleðjast yfir fyrsta laxi vertíðarinnar,sem tók flugu Bjarna Júl rétt rúmlega 7 í gærmorgun. Síðasta er ég vissi var opnunarhollið að komast í 2ja stafa tölu eftir einn og hálfan dag. Blanda er stórveiðimönnum erfið í miklum hitum og leysingavatni.

 

Sé það að einn virtasti þingmaður seinni tíma hagfræðingurinn Vilhjálmur Egilsson er eins og ég búinn að fá nóg af sikileyjarvöxtum Seðlabankans. Hann og  stjórnarmenn samtaka atvinnulífsins voru á fundi hjá oddvitum ríkisstjórnarflokkanna  og kvörtuðu sáran yfir vaxtastefnu. Davíð segir Vilhjálm Egilsson ótrúverðugan Velti fyrir mér hvort þetta sé upphafið að breytingum á lögum um seðlabankann.

 

Merkilegt hve skýrsla Hafró hefur lítil áhrif. Fyrir nokkrum árum hefði dollarinn farið í hundrað kall á nóinu. Núna aðeins rétt um 3 prósent  frá því í fyrradag.

 

Mjólkursamsalan hafin yfir lög!!!! Trúir nokkur öðru en því að þessir ágætu og ráðvöndu menn beiti öllum illum ráðum til að drepa Mjólku, eins og þeir drápu Baulu hér um árið. Tek ofan fyrir Páli Gunnari Pálssyni, bænda og framsóknarráðherrasyninum frá Höllustöðum að láta til skarar skríða gegn einokunarappratinu,sem Guðni Ágústsson hóf yfir lög hvorki meira né minna.

 

Hitti Steinar Berg Ísleifsson Fossatúnsbónda í Húsasmiðjunni í Borgarnesi. Sagði mér að hann væri  búinn  að selja 17 af 22 lóðum rétt við Grímsárbakka. Ferðamannaþjónusta hans til fyrirmyndar. Glæsileg aðstaða fyrir húsbíla og hjólhýsi sem fólk er bara farið að skilja eftir og kemur upp eftir um helgar.Steinar Berg sagði mér frá öflugri markaðssetningu margra aðila í ferðþjónustu á Vesturlandi. Sagðist njóta ferðabóndalífsins í botn og hættur að gefa út tónlist,sem hann gerði um áratugaskeið, var einn af fyrstu athafnamönnum til að huga að útrás og  útflutningi á tónlist.Mikill fengur fyrir Vestlendinga að njóta starfskrafta hans.Á sama hátt og sameiginlegur vinur okkur Guðlaugur Bergmann heitinn varð drifkraftur í héraði.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband