Sorrý Geir,ég mótmæli!!!

HRAFNAÞING ER Á VEFTV Á VISIR.IS OG RÁS 18 Á BREIÐBANDI KL 20,24,08 OG 14 

Sjálfstæðisflokkurinn getur ekki verið jafnréttissinnaður.Svo einfalt er það.Vil bara ítreka það enn einu sinni áður en ég fer að lofa nýju athafna og velferðarstjórn íslenska lýðveldisins.Verð líka að segja að mér finnst minn gamla starfsfélaga Geir Hilmar Haarde hafa sett niður og það að koma til ríkisstjórnarsamstarfs með eina konu á móti þremur Samfylkingarmegin bera vott um karlrembu eða kjarkleysi..

 

 Allar flokksbundnar og óflokksbundnar sjálfstæðiskonur eru hundfúlar og ég meina allar. Það er engin skýring að segja svona er þetta bara,svona gerast kaupin á eyrinni, formaðurinn ræður og ekki hefð fyrir að mótmæla.Þetta er ekki hægt árið 2007. Með mikilli virðingu fyrir öðrum þingkonum,efast ég um að nokkur í Sjálfstæðisflokknum hafi kynnt sér ferilskrá Guðfinnu S Bjarnadóttur, m.a.störf hennar við stjórnunarráðgjöf hjá bandarískum stórfyrirtækjum.

 

Sorry Geir, ég mótmæli. Ég veit að mál eru erfið,en þess vegna völdum við þig til formennsku  að þú ert töff.Svo kemurðu draghaltur með fimm  / eina og segir  þetta er bara svona og ferð síðan undan í flæmingi,beðinn um skýringar.

 

Kannski vinkona mín Guðfinna skilji nú hvað ég meina þegar ég segi að jafnrétti verði að sækja til karla með ofbeldi,berja þá í hausinn eða kúga til hlýðni, t.d. eins og í Lysiströtu. Einfaldast að setja lög.

 

Þessi nýja ríkisstjórn er annars feiknalega vel mönnuð.Þetta verður ekki ríkisstjórn stöðnunar, sérstaklega hvað varðar Samfylkingarráðherra,sem hefur klæjað árum saman í lófana eftir að komast til áhrifa.Ég tek undir með Pétri Blöndal,sem hefur eiginlega legið ónotaður af flokknum í 12 ár,að margt í stjórnarsáttmálanum er eins og skær bjölluhljómur.

 

Samfylkingin hefur valið ráðherraembætti af kostgæfni,við sjálfstæðismenn erum of íhaldssamir og veljum status quo að mestu.Eini ferskleikinn er með Guðlaugi Þór Þórðarsyni,sem ég held að eigi eftir að brillera í heilbrigðisráðuneytinu.

 

Hef áhyggjur af að Einar Kristinn verði íhaldssamur vörður a.la Guðni Ágústsson um landbúnaðarhagsmuni. Á sama hátt og honum er ætlað að standa vörð um kvótakerfið,þótt heimabyggð hans sé í björtu báli að hluta.Sjálfstæðisflokkurinn fær kannski á sig blæ karlrembustöðnunar meðan allt rokk og rólið verður hjá Samfylkingu. Kæmi mér ekki á óvart,en mun ráðast af hvernig Geir hagar verkstjórninni og hvernig miðar við að efna stjórnarsáttmála flokkanna.

 

Ég held þrátt fyrir allt að sjaldan ef nokkru sinni hafi jafn glæstir tímar blasað við þessari þjóð.

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband